Tiêu dùng

VnDirect (VND) bị tấn công sập web điều gì sẽ xảy ra hôm nay với nhà đầu tư?

Lê Trí

Tính đến lúc thông tin này được công bố, trang web của VnDirect vẫn bị sập. Chưa có bất cứ thông tin hay bình luận gì từ phía công ty. Các nhà đầu tư đang giao dịch qua tài khoản của VnDirect sẽ ra sao?

vnd-loi-1711331001.jpg
 

Đầu tuần giao dịch mới, nhiều nhà đầu tư đang hoang mang, liệu có phải "đứng ngoài cuộc chơi hôm nay khi trang web của CTCP Chứng khoán VnDirect (mã chứng khoán VND) báo lỗi sự cố hệ thống.

Thông báo trên website cho biết hệ thống VnDirect bị tấn công từ 10h sáng chủ nhật ngày 24/3/2024 và đến nay, đội ngũ công nghệ đang xử lý, khắc phục và đang trong quá trình kết nối trở lại để kịp thời giao dịch.

Tuy nhiên website cũng công bố thêm "quá trình hồi phục dự kiến sẽ mất thời gian nên chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật với quý khách hàng".

Không chỉ websits, đêm qua, fanpage của VnDirect cũng có thông báo về sự cố. Ngay sau thông báo, VnDirect cũng khóa luôn bình luận dưới tus facebook này.

Tính đến lúc này vào thời điểm 8g40, trang website của VnDirect vẫn chưa thể đăng nhập. Liệu các nhà đầu tư mở tài khoản tại VnDirect có phải "đứng ngoài cuộc chơi" trong phiên giao dịch hôm nay và phải hành động như thế nào?

AN NHIÊN