Tiêu dùng

Trần Anh Group ký kết với các đối tác chiến lược  để phân phối dự án Phúc An Ashita

Theo đó, Trần Anh Group chọn Công ty CP Liên Minh Khu Tây là đối tác phân phối độc quyền dự án Phúc An Ashita giai đoạn 2 và Ngân hàng VIB là ngân hàng tài trợ tín dụng cho dự án.

tanh-1-1722991214.jpg

Ông Trần Đức Vinh (áo xanh, giữa), Chủ tịch Trần Anh Group và các đối tác phân phối, ngân hàng tại Lễ ký kết đối tác chiến lược hôm 6/8.

Được biết, Phúc An Ashita có quy mô hơn 9ha bao gồm 435 sản phẩm trong đó có 335 căn nhà phố, 40 căn biệt thự và 60 căn shophouse. Tọa lạc tại thủ phủ công nghiệp huyện Bàu Bàng thuộc tỉnh Bình Dương, Phúc An Ashita nằm liền kế Khu công Chơn Thành và cách TP.HCM chỉ 1h di chuyển, đây được đánh giá là một dự án được chờ đón vào những tháng cuối năm 2024.

tanh-2-1722991440.jpg

Ông Nguyễn Viết Hùng (trái), Chủ tịch Công ty CP Liên Minh Khu Tây và ông Hà Văn Thiện, Phó Tổng giám đốc Trần Anh Group ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án Phúc An Ashita.

Theo ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch Trần Anh Group, Phúc An Ashita là tâm huyết tiếp theo của công ty, thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm của mình nhằm mang đến cho khách hàng một chốn an cư lý tưởng.

“Gần hai thập niên phát triển cán dự án bất động sản, tôi luôn tâm niệm ngày sau phải hoàn thiện hơn ngày hôm trước và chỉ bằng cách phát triển hoàn hảo các sản phẩm của mình để mang đến cho khách hàng một chốn an cư an toàn, tiện nghi”, ông Vinh chia sẻ thêm với các đối tác tại lễ ký kết.

tanh-3-1722991555.jpg

Ông Hà Văn Thiện (phải), Phó Tổng giám đốc Trần Anh Group và đại diện Ngân hàng VIB tại lễ ký kết hợp tác hôm 6/8.

Được biết, Phúc An Ashita đã hoàn thiện hoàn chỉnh tất cả các hạng mục và bàn giao nhà cho cư dân vào ở. Hiện tại, công ty đang tiến hàng bàn giao sổ hồng cho những cư dân đã sở hữu sản phẩm trước đó.

“Tôi rất vui mừng ngay tại buổi lễ ký kết hôm nay có sự đồng hành của các đối tác phân phối chiến lược là Liên Minh Khu Tây và Ngân hàng VIB. Tôi nghĩ khi chính thức mở bán Phúc An Ashita sẽ đáp ứng nhu cầu ở thực cho các khách hàng tại địa bàn huyện Bàu Bàng và các địa phương lân cận”, ông Hà Văn Thiện, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Trần Anh Group cho biết.

THANH TUYỀN