Bàn giao căn hộ cao cấp Sunshine Garden

Admin

Không đơn thuần là một ngôi nhà, những căn hộ cao cấp tại Sunshine Garden chính là không gian lý tưởng để thỏa mãn những cung bậc cảm xúc, giá trị sum vầy và hơn cả là nâng tầm tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế tinh tế, tối ưu trải nghiệm cho cư dân

Đến bây giờ, sau 1 năm chuyển nhà từ phố cổ sang sinh sống Sunshine Garden, chị Thùy Trang (38 tuổi, cư dân tòa G3) không chỉ hài lòng mà còn tự tin khẳng định quyết định của mình là đúng đắn. Theo chị, mặc dù cách phố cổ chỉ khoảng 15 phút đi xe nhưng tại Sunshine Garden, gia đình chị được sống trong không gian tràn ngập màu xanh cùng hệ tiện ích, dịch vụ đầy đủ. Đặc biệt, chất lượng căn hộ là một điểm cộng lớn tạo nên một Sunshine Garden đẳng cấp, hoàn hảo.

Sunshine Garden, nhà sang giữa ban mai trong vườn phố.

Mỗi căn hộ tại Sunshine Garden có diện tích tương đối lớn, từ 100m2 - 120m2, được bố trí rộng rãi và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu “ở rộng, sống sang” của các gia đình đa thế hệ. So với những ngày sống trong “ngõ nhỏ, phố nhỏ” chật chội, căn góc hai mặt thoáng, sở hữu tầm nhìn đa diện và thông thoáng để đón không khí từ hồ điều hòa rộng lớn khiến gia đình chị Trang thấy các giá trị sống vẹn tròn hơn.

Không gian sống rộng với ban công lớn tạo độ thoáng cho không gian sinh hoạt chung, mở rộng tầm nhìn ra vườn nội khu xanh mát.

“Không chỉ tôi, mà ngay cả em gái tôi cũng mê Sunshine Garden và quyết định mua một căn góc tại tòa G3 để cùng sinh sống. Tết Quý Mão 2023 này sẽ thật vui vì chúng tôi được quây quần cùng nhau” - Chị Trang hào hứng chia sẻ.

Từ căn hộ cao cấp tới penhouse, không gian sống tại Sunshine Garden đều được thiết kế khoa học, phát huy công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính duy mỹ. Đặc biệt, với công nghệ Smart Homes thời thượng, cư dân có thể làm chủ những căn hộ thông minh chỉ bằng một chiếc điện thoại di động để điều khiển tiện ích trong phòng.

Nội thất đẳng cấp nâng tầm không gian sống

Nhằm mang tới không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hệ thống nội thất của các căn hộ Sunshine Garden đều được được đầu tư, chọn lọc tỉ mỉ và nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này trở thành điểm cộng tuyệt đối của cư dân Sunshine Garden khi lựa chọn các căn hộ bàn giao.

Phòng khách, không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên tinh tế hơn nhờ trang bị đèn Led âm trần cao cấp Philips kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Ngay từ hành lang vào, căn hộ được bảo vệ bởi cửa cao cấp chống cháy chống ồn cùng khóa từ kỹ thuật số Hafele kiểu dáng hiện đại, kết hợp cả ba tính năng linh hoạt: Thẻ, mật mã và chìa khóa cơ. Hệ thống chuông cửa 4.0 có thể kết nối hệ thống an ninh tòa nhà.

Trong khi đó, các thiết bị đến từ Hafele - thương hiệu nội thất cao cấp từ Đức chiếm trọn không gian nhà bếp: từ bếp nấu đến máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa…

Mở ra một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, nơi gia chủ nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng, phòng ngủ được trang bị sàn gỗ cao cấp, chống trơn trượt, tạo cảm giác ấm cúng, nâng niu giấc ngủ của gia chủ. Phòng tắm được trang bị thiết bị vệ sinh kiểu dáng hiện đại đến từ thương hiệu Kohler, Casta đem lại không gian sạch sẽ, tiện nghi.

Sở hữu tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối, Sunshine Garden mang đến cho cư dân một cuộc sống đủ đầy, tiện lợi. Đó là: Siêu thị Sunshine Mart - không gian mua sắm cao cấp với đa dạng các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, gia dụng…có nguồn gốc rõ ràng; Hệ thống máy giao dịch tự động STM đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính số 24/7; Trường mẫu giáo Sunshine Maple Bear - môi trường nuôi dạy và chăm sóc chuẩn quốc tế cùng cơ sở vật chất chuẩn 5 sao… hỗ trợ tối đa những cư dân bận rộn, gia đình trẻ.

Sunshine Mart không chỉ là địa điểm mua sắm lý tưởng của các bà nội trợ mà còn là nơi lui tới thường xuyên mỗi dịp cuối tuần của mọi gia đình cư dân.

Với thiết kế khoa học, tiện ích đủ đầy, cùng pháp lý minh bạch, các căn hộ Sunshine Garden mang đến khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian nhờ những ưu thế vượt trội đang có. Hiện tại, chủ đầu tư tiếp tục mở bán với chính sách thu hút khách hàng: chiết khấu tới 6% khi thanh toán nhanh 95% giá trị hợp đồng bằng vốn tự có; miễn phí quản lý dịch vụ trong vòng 2 năm. Đặc biệt, đối với sản phẩm căn góc, khách hàng sẽ nhận được quà mừng tân gia là gói nội thất trị giá tới 250 triệu đồng.

THÚY LIỄU

Hotline: 1800 6180

Website: https://garden.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinegardenhnofficial/