Trump Organization của cựu Tổng thống Donald Trump muốn đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

Hôm 16/9, trong cuộc gặp với lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, The Trump Organization, tập đoàn nhà cựu Tổng thống Donald Trump, muốn hợp tác, đầu tư tại Hưng Yên trong lĩnh vực khách sạn, sân golf.

Theo đề xuất từ CTCP tập đoàn Đầu tư và Phát triển Hưng Yên, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên đã tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao của tập đoàn The Trump Organization (Mỹ).

hung-yen-trump-1726706418.png

The Trump Organization, tập đoàn nhà cựu Tổng thống Donald Trump, muốn hợp tác, đầu tư tại Hưng Yên.

Đại diện The Trump Organization bày tỏ mong muốn được hợp tác, đầu tư tại tỉnh Hưng Yên trong lĩnh vực xây dựng khách sạn, sân golf và tổ hợp vui chơi, giải trí - đây là thế mạnh, thương hiệu mang tầm quốc tế của tập đoàn. Đồng thời, công ty này đề nghị tỉnh tạo điều kiện để được tham gia trong giai đoạn phát triển mới của tỉnh và góp phần thúc đẩy sự phát triển quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Mỹ.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên cũng giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hưng Yên. Ngoài ra, ông Nghĩa giới thiệu quy hoạch, định hướng phát triển kinh tế lâu dài của tỉnh, đặc biệt là định hướng phát triển tỉnh Hưng Yên trở thành đô thị công nghiệp - dịch vụ hiện đại.

Được biết, tập đoàn tư nhân đa ngành này thuộc sở hữu của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. The Trump Organization đã đầu tư và sở hữu một loạt khách sạn, sân golf, bất động sản thương mại và nhà ở khắp nước Mỹ, cũng như tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở châu Á, công ty của gia đình Trump có sân golf ở Dubai (UAE), Indonesia, Oman và nhiều bất động sản ở Hàn Quốc, Philippines, Ấn Độ.

Sau khi tiếp quản vào năm 1971, ông Donald Trump đã mở rộng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác, bao gồm khách sạn, sân golf, giải trí, xuất bản, quản lý tài sản, môi giới, tiếp thị…Được biết, ông đã trao lại quyền lãnh đạo cho các con vào năm 2017, sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Dự án nổi tiếng đầu tiên của tập đoàn sau khi ông Donald Trump lãnh đạo là cải tạo khách sạn Commodore tại Manhattan, biến nó thành khách sạn Grand Hyatt New York vào năm 1980.

Từ đó, ông tiếp tục mở rộng với các dự án bất động sản khắp Manhattan, bao gồm Tháp Trump (Trump Tower), một trong những công trình mang tính biểu tượng của New York. Tháp Trump khánh thành năm 1983 và trở thành địa điểm, văn phòng của nhiều thương hiệu cao cấp và chính gia đình ông Trump.

HẠ VY

Link nội dung: https://kinhdoanhtieudung.thuonggiaonline.vn/trump-organization-cua-cuu-tong-thong-donald-trump-muon-dau-tu-khach-san-san-golf-tai-hung-yen-a3750.html