Tiêu dùng

Tập đoàn Danh Khôi liên doanh với Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản để phát triển dự án The Meraki tại Vũng Tàu

Admin

Ngày 20/07/2022, Tập đoàn Danh Khôi tiến hành lễ Ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Tokyu để phát triển dự án The Meraki tại Vũng Tàu.

Theo đó, lãnh đạo Danh Khôi cho hay hai tập đoàn sẽ hợp tác toàn diện, cùng nhau tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án bất động sản ở Việt Nam. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm phát triển, quản lý và vận hành dự án.

Ông Lê Thống Nhất (trái) Chủ tịch Tập đoàn Danh Khôi tiến hành ký kết với ông Oh Dongkun đại diện cấp cao Tokyu Corporation tại Việt Nam.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nói trên hai bên sẽ thành lập một liên doanh, trong đó Danh Khôi sẽ chiếm 51% vốn, Tokyu 49%.

Theo ông Oh Dongkun đại diện cấp cao Tokyu Corporation tại Việt Nam: Tokyu luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ.

Dự án đầu tiên được triển khai bởi liên doanh này chính là The Meraki tọa lạc ở đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Cụ thể, The Meraki có diện tích hơn 3.000m2, diện tích xây dựng gần 49%, với một toà tháp với 525 căn hộ và 8 căn nhà phố thương mại. The Meraki thuộc tổ hợp khu nghỉ dưỡng Aria Vũng Tàu.

Được biết, đây là liên doanh thứ 2 của Tokyu tại Việt Nam. Trước đó, tập đoàn này cũng đã hợp tác với Becamex IDC thành lập liên doanh Becamex Tokyu phát triển các dự án ở Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Theo ông Nguyễn Hữu Quang, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi, việc hợp tác với tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu của Danh Khôi mà còn bảo chứng chất lượng dự án, mang đến chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng.

Sau dự án The Meraki liên doanh Danh Khôi - Tokyu sẽ tiếp tục thực hiện 2 dự án căn hộ ở Bình Dương.

AN NHIÊN